Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Đặc điểm của sơn giả đá



Đặc điểm của sơn giả đá


Sơn giả đá là loại sơn trang trí đặc biệt dùng cho nội ngoại thất chất lượng cao, được đặc chế từ nhựa Acrylic đặc biệt, hạt đá màu và các phụ gia đặc biệt.
Nó có thể tạo ra nhiều màu sắc hoa văn giống đá granit, cẩm thạch nhưng khác với các đá tự nhiên này là nhẹ hơn nhiều lần, có nhiều hoa văn hơn, chịu hoá chất hơn đá cẩm thạch, dễ thi công cho mọi chi tiết mà đá tự nhiên không thể ốp được.Sơn giả đá được sử dụng để trang trí cho cột, chậu cảnh, bình hoa.
Sơn giả đá có nhiều loại: trong nhà, ngoài trời, bóng, không bóng, nhẵn hay gồ ghề tuỳtheokiến trúc không gian.
Đặc biệt có loại sơn giả đá cho sàn nhà, cầu thang, nơi đi lại, chịu mài mòn, chống ẩm tốt, bềndaivà co giãn mà loại đá tự nhiên không có được tính năng này.Vật liệu này còn có thể làm mới sau nhiều năm sử dụng, mà không làm tốn kém và mất nhiều công sức nhờ phương pháp phủ bóng lại bề mặt.
Có thể dùng sơn giả đá cho các công trình trên cao như nhà cao tầng, đảm bảo thi công nhẹ nhàng, thuận tiện, không nguy hiểm như ốp các loại đá tự nhiên, không cần cát, sỏi, xi măng, không  làm tăng trọng tải của toà nhà.
 Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào để sơn giả đá cho căn nhà của mình. Hãy thử sử dụng dịch vụ của chúng tôi để cảm nhận điều chúng tôi cam kết chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cập nhật giá tốt nhất !
----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

2 nhận xét: